Cao hồng sâm Hàn Quốc

Mua cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Sản phẩm
Thương hiệu
Tìm kiếm sản phẩm
Khoảng giá
Dưới 500.000đ
Từ 500.000 đ - 1 triệu
Từ 1 triệu đến 3 triệu
Trên 3 triệu
Công dụng
Huyết áp
Tiểu đường
Gan, thận
Làm đẹp
Bồi bổ
Tìm kiếm
Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm nhung hươu đông trùng hạ thảo HG - Bio hộp 2 lọ x 250g

950.000
1.250.000
Giảm 24%
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo 365 Hàn Quốc hộp 2 lọ x 240g

750.000
1.250.000
Giảm 40%
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo 365 Hàn Quốc hộp 4 lọ x 240g

1.250.000
1.750.000
Giảm 29%
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm 100% Geumsan Hàn Quốc 500g

4.500.000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm KGC Extract 100g đậm đặc

2.575.000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

[ĐỘC QUYỀN] Cao Hồng Sâm Geumsan Hũ Lớn 2,4kg

1.800.000
2.500.000
Giảm 28%
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm Cheong Kwan Jang Limited 100g

2.665.000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm Cheong Kwan Jang Limited 3 hộp 100g

6.950.000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm Hàn Quốc KGC Extract Mild 100g

1.430.000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm Hàn Quốc 2 lọ Nonghiep

950.000
1.250.000
Giảm 24%
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Cao hồng sâm hàn quốc có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, sản phẩm được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá công hiệu đối với sức khỏe. Vấn đề sức khỏe là điều mà mọi người đều ưu tiên số 1 ở thời điểm hiện tại, vậy nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất sức khỏe trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, vừa đem lại sự tiết kiệm về kinh tế, bồi bổ sức khỏe lâu dài. Cùng Nhân Sâm KIV tìm hiểu kỹ nhiều thông tin hơn về cao hồng sâm Hàn Quốc trong bài viết này!

 

CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Cao hồng sâm được sản xuất từ những củ hồng sâm nguyên chất đủ 6 năm tuổi , được hấp sấy cách nước rồi chiết xuất cô đặc thành cao. Với sự biến đổi về trạng thái, hình thức dẫn tới sự chuyển hóa về chất và hàm lượng chất Saponin ( chất đắt giá đặc biệt có trong Hồng sâm Hàn Quốc ) tăng cao vượt trội gấp nhiều lần nhân sâm tươi, phù hơp với thể trạng và sức khỏe của người dùng. Cao hồng sâm là sản phẩm an toàn để bạn sử dụng, không kén người dùng, không xuất hiên tác dụng phụ nguy hiểm, không biến đổi chất ở nhiệt độ môi trường sinh hoạt hàng ngày.

 

Cao hồng sâm Hàn Quốc là gì? - Nhân sâm KIV

Cao hồng sâm Hàn Quốc Bio Apgold lọ 100g

 

BẢNG GIÁ CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Tuỳ thuộc vào thành phần, kích thước, trọng lượng của sản phẩm cao hồng sâm và độ tin cậy của thương hiệu sản xuất. Nếu là các sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc chính hãng của các công ty uy tín hàng đầu thì giá thành tương đối cao, đặc biệt là cao hồng sâm chính phủ. Mức độ uy tín của nhà sản xuất cũng quyết định giá cao hồng sâm hàn quốc, giá trị chất lượng sản phẩm , bảo đảm hiệu quả sử dụng tốt nhất . 

► Cao hồng sâm Hàn Quốc của Geumsan hũ 2,4kg - Giá 2.500.000đ giảm còn 1.800.000đ

► Cao hồng sâm lên men Daedong hộp 3 lọ x 100g - Giá 1.600.000đ

► Cao hồng sâm Chính phủ KGC đậm đặc - Giá 3.150.000đ giảm còn 2.050.000đ

► Cao hồng sâm Cheong Kwan Jang Limited - Giá chỉ từ 2.400.000đ

► Cao hồng sâm Hàn Quốc 365 chính hãng 6 năm tuổi - Giá dao động từ 400.000đ - 1.300.000đ tùy hộp

...... và còn nhiều mức giá khác tùy theo thương hiệu, thành phần và quy cách đóng gói của từng sản phẩm cao hồng sâm. Bạn có thể liên hệ hoặc truy cập website nhansamkiv của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn.

 

Khuẩy cao hồng sâm với nước ấm

Khuẩy cao hồng sâm với nước ấm

 

TÁC DỤNG CỦA CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC 6 NĂM TUỔI

Hồng sâm hàn quốc - loại thực phẩm thiên nhiên được chiết xuất cô đặc rất tốt cho sức khoẻ nhưng ít ai hiểu rõ về công dụng của cao hồng sâm, dưới đây là những tác dụng chính của cao hồng sâm:

 

1. Cao hồng sâm tăng sức đề kháng cơ thể

Tăng cường sức đề kháng có thực sự quan trọng? Đúng thế, nếu như có 1 hệ miễn dịch tốt, 1 cơ thể có sức đề kháng mạnh thì mọi tác động của môi trường làm việc như thế nào thì cơ thể cũng tự sản sinh ra được đề kháng thích nghi với hoàn cảnh đó nên không măc bệnh. Vì trong hồng sâm hàn quốc có chứa Saponin RG, 1 tổ hợp các loại hợp chất hoá học có tác dụng hỗ trợ cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh nhằm chống lại sự xâm hại của các tác nhân gây bệnh. 

 

2. Cao hồng sâm hỗ trợ vấn đề liên quan đến hệ thần kinh

Hồng sâm chứa thành phần Saponin Rg2, Rf có tác dụng trực tiếp đến bộ não, làm xoa dịu những cơn "nảy lửa" của nơ-ron, giúp dịu những trạng thái tiêu cực đang âm ỉ trong não bộ, làm chúng trẻ hóa, phục hồi, hạn chế tế bào não c.hết đi…dần dần, cải thiện bộ não, giúp phát triển khả năng suy nghĩ, tăng trí nhớ và giảm sự xao nhãng.

 

3. Cao hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ giảm đau đầu, nhức mỏi thần kinh

Những cơn đau đầu kéo dài nhưng không rõ nguyên nhân, gây ra hiện tượng khó ngủ, mệt mỏi làm cho tâm trạng con người lo lắng ngay về thể trạng của mình dẫn đến những biến chứng liên quan tới thần kinh, tim mạch, huyết áp, dễ bị đột quị… Sử dụng cao hong sam han quoc với sự góp mặt của Rb1 với chức năng hỗ trợ giảm đi sự mệt mỏi, tăng khả năng tập trung, giảm những cơn stress khó chịu, kiềm chế sự kích thích mạnh của hệ thần kinh TW.

 

Cao hồng sâm đối với sức khoẻ - Nhân sâm kiv

Sử dụng cao hồng sâm chính phủ KGC

 

4. Cao sâm hàn quốc hỗ trợ hồi phục các vấn đề về gan

G.an là bộ phận cơ thể có chức năng đào thải, bài tiết chất độc … Để chủ động phòng ngừa các bệnh liên quan đến G.an và có 1 cơ thể mạnh khỏe thì chức năng lá g.an phải tốt. Đặc biệt những quí ngài hay sử dụng thức uống có cồn nồng độ cao dễ mắc bệnh g.an nhiễm mỡ, dẫn đến viêm g.an, xơ g.an, u.ng t.hư g.an,... Chất Ro trong hồng sâm có công dụng phân giải men có hại ( tỉnh táo nhanh sau khi say ) và xóa tan những tác hại của chất cồn đang đi vào trong máu, giúp phục hồi trở lại, mạnh khỏe và tươi trẻ.

 

5. Cao hồng sâm hỗ trợ phát triển hồng cầu, lưu thông máu tốt

Cao hồng sâm hàn quốc giúp tăng khả năng liên kết các tiểu cầu, giúp tăng số lượng Hồng Cầu. Những bệnh nhân bệnh liên quan đến đường máu, sẽ có quá trình điều trị hỗ trợ sử dụng hồng sâm, giúp cho các sự liên kết của tiểu cầu tăng lên, làm hồng cầu phát triển mạnh để nâng chất lượng máu hoạt động điều tiêt cơ thể. Khi sử dụng cao hồng sâm, kể cả người bình thường cũng có tác dụng tốt tới máu, giúp da hồng hào, tóc xanh, mắt đen, cơ thể linh hoạt

 

6. Cao hồng sâm hàn quốc dùng được cho người bị tiểu đường

Những bệnh nhân mắc bệnh t.iểu đ.ường cần phải có 1 chế độ ăn dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao nghiêm ngặt nếu muốn khỏi bệnh. Người bị bệnh t.iểu đ.ường còn phải thường xuyên sử dụng hồng sâm hỗ trợ thêm để giúp hạn chế những biến chứng xấu như tụt huyết áp, tim mạch, mất trí, đãng trí….

 

7. Cao hồng sâm hỗ trợ làm đẹp, chống lão hóa

Đối với phái nữ, đặc biệt là những "quý bà" ở tuổi tiền mãn kinh, với những triệu chứng như dễ cáu, khó tính, bệnh lý khó ở, chứng lạnh tê cả chân tay. Đối với các vấn đề đó, sử dụng cao hồng sâm như 1 thượng sách, hỗ trợ tốt trong việc điều hòa nôi tiết tố nữ, giúp cơ thể ổn định về quá trình bài tiết, giảm thâm nám, phòng ngừa các bệnh u.ng t.hư bầu ngực, u.ng t.hư cổ tử cung…

 

DÙNG CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

Đây là một trong những câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Dùng như thế nào để có hiệu quả tốt? Điều quan trọng nhất đó là cần chú ý đến thời gian sử dụng và liều lượng dùng cao hồng sâm. Về nguyên tắc sử dụng thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm khi mà dạ dày trống rỗng, cơ thể ở trạng thái ổn định, không quá đói hoặc quá no. Nên dùng cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi trước khi ăn, vì để các hợp chất Saponin khi chuyển hoá đi vào cơ thể sẽ được tổng hợp và phân tích, chuyển đổi tới các cơ quan theo đường tĩnh mạch, đạt hiệu quả cao nhất. 

Có thể nói, cao hồng sâm chiết xuất từ hồng sâm sẽ lành tính hơn nhân sâm dạng tươi, vì vậy mà phù hợp với nhiều người dùng, đem lại sức khỏe ưu việt. Hiện nay trên thị trường, cao hồng sâm linh chi cũng đang dần chiếm trọn tình cảm người dùng ở Việt Nam và cũng có xu hướng tăng lên.

 

Dùng cao hồng sâm Hàn Quốc có tốt hay không? Nhân sâm KIV

Quá trình sử dụng cao sâm 365 hộp 4 lọ

 

>> Xem thêm : Hồng sâm củ khô hộp thiếc giúp duy trì sức khỏe tốt cho người cao tuổi!

 

CÁCH CHỌN SẢN PHẨM CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC ĐÚNG CHUẨN

Với mức độ phong phú, đa dạng về sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay thì mua cao sâm hàn quốc ở đâu là đúng chất lượng, giá cả như nào, cao hồng sâm hàn quốc giá bao nhiêu cũng được khách hàng đặc biệt chú trọng quan tâm. Vậy mua cao hồng sâm cần chú ý điều gì? 

Những nhà sản xuất cao hồng sâm tại Hàn Quốc đã tìm hiểu rất kỹ khách hàng của mình, họ sẽ dựa vào thể trạng, bệnh tình của người mua để nghiên cứu cho ra sản phẩm cao sâm phù hợp. Hiện tại, ở thị trường Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung các loại cao hồng sâm sẽ chia ra như sau:

► Cao hồng sâm nội địa Hàn Quốc: Sản phẩm sản xuất phục vụ thị trường trong nước thuộc xứ sở Kim Chi, thông thường các sản phẩm cao hồng sâm nội địa có nguồn gốc từ vùng sâm Geumsan nên đảm bảo được chất lượng thành phần dinh dưỡng đầy đủ, chi phí mua sẽ rẻ hơn dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngày nay, các sản phẩm nội địa tiếp cận gần hơn với người dùng ngoài nước bằng hình thức hàng xách tay quen thuộc.

► Cao hồng sâm nhập khẩu: Đa số các sản phẩm chúng ta thường thấy trên thị trường, dùng hàng ngày là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Khi đó cao hồng sâm được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, thành phần chuẩn theo quy định của nước nhập khẩu và được kiểm tra kỹ càng chất lượng trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng.

Về sâu xa hơn nữa, cao hồng sâm sản xuất theo tiêu chí thành phần để phù hợp với người dùng chi tiết hơn đó là:

► Cao hồng sâm nguyên chất 100%: Là dạng cao chiết xuất từ 100% củ hồng sâm, cô đặc lại thành cao mà không hề pha lẫn thảo dược hay thành phần chất nào khác vào, giữ nguyên dưỡng chất đầy đủ của một củ sâm tự nhiên. Chính vì vậy mà sản phẩm này dành riêng cho người bị tiểu đường vì đơn giản không có pha đường vào sản phẩm.

► Cao hồng sâm pha với thảo dược khác: Các sản phẩm thuộc nhóm này là đại trà, mọi người ai cũng có thể dùng trừ những đối tượng bị tiểu đường. Thông thường nhà sản xuất sẽ pha tỉ lệ hồng sâm với nhung hươu, linh chi, kì tử, đông trùng,.... Hàm lượng saponin cung cấp đủ cho người dùng cải thiện sức khỏe, sức đề kháng.

► Cao hồng sâm sản xuất đặc biệt: Sản xuất theo đơn hàng yêu cầu hoặc các trường hợp đặc biệt, cơ bản sẽ sản xuất loại cao thành phần riêng như Rb1, Rg1,Rb2, ... ở mức điều chỉnh nhờ máy móc kỹ thuật công nghệ cao cho nên giá thành sản phẩm sẽ đắt hơn những loại khác đồng thời công dụng nhắm tới người dùng cao hơn.

Để chọn được loại cao hồng sâm nào phù hợp cho bạn, trước tiên bạn cần kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình, nhận biết vấn đề sức khỏe mình đang gặp phải. Đi khám hoặc nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn cao về sâm Hàn Quốc. Có vậy bạn mới có thể sử dụng đúng, dùng an toàn cao hồng sâm cho sức khỏe mình được.

Nếu quý khách đang chọn sản phẩm với chức năng mong muốn là bồi bổ cơ thể thì chọn dòng sản phẩm cao hồng sâm có mức giá trung bình, với thành phần tương đương dưới 15% là ổn, dùng hàng ngày và dùng đều đặn sẽ đạt hiệu quả bồi bổ cơ thể. Thêm nữa, các loại Cao hồng sâm hàn quốc này được sản xuất theo công thức kết hợp thêm các loại dược liệu khác trong thành phần chính nên về tác dụng bồi bổ tổng hợp rất tốt, người dùng có thể nhận thấy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

 

CÁC THƯƠNG HIỆU CAO HỒNG SÂM NỔI TIẾNG

Dưới đây, là các thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng tại thị trường việt nam, mời bạn xem qua:

1. Cao hồng sâm 365 hàn quốc

Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc 6 năm tuổi là sản phẩm được tinh chế từ hồng sâm hảo hạng 6 năm tuổi, dựa trên công nghệ hiện đại, cô đặc và giữ được những dưỡng chất quý giá trong hồng sâm. Dùng cao hồng sâm hàn quốc hộp 2 lọ, 4 lọ để tăng cường, bồi bổ sức khỏe cho những người gầy yếu, ăn ngủ không ngon,...

 

 

2. Cao hồng sâm Geumsan

Từ vùng nguyên liệu sâm Geumsan, nhân sâm hàn quốc được chăm bỗng rất kỹ lượng, quá trình thu hoạch tự nhiên. Các nhà sản xuất vùng Geumsan nhờ đó mà sản xuất ra các loại cao hong sam phục vụ thị trường nội địa, mặc dù hình thức bên ngoài hộp không đẹp cho lắm nhưng thành phần chất chứa bên trong hoàn toàn cao: 15%, 25%, 40%, 100% tùy thuộc vào mục đích sản xuất của họ phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá các hũ cao hồng sâm của Geumsan sẽ rơi vào tầm giá bình dân, ai cũng có thể dùng sản phẩm nâng cao sức khỏe.

Tiêu biểu nhất trong dòng cao sâm Geumsan, hũ cao hồng sâm 2,4kg được khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời điểm hiện tại.

 

3. Cao hồng sâm Nonghuyp

Thương hiệu nội địa Hàn Quốc với những lọ cao sâm đậm đặc đạt chất lượng cao. Hiện tại dòng sản phẩm cao hồng sâm Nonghyup được nhiều người yêu thích bởi công dụng và giá thành tốt của sản phẩm.

Nếu là các sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc hộp 2 lọ chính hãng của các công ty uy tín hàng đầu thì giá thành tương đối cao, đặc biệt là cao hồng sâm chính phủ. Mức độ uy tín của nhà sản xuất cũng quyết định giá trị chất lượng sản phẩm, bảo đảm hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

Lựa chọn nhà cung cấp, đại lý phân phối uy tín cũng rất quan trọng để bảo đảm quyền lợi và chất lượng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi tìm mua và sử dụng sản phẩm Cao Hồng sâm Hàn Quốc . Đối với những đơn vị cung cấp uy tín, ngoài việc bảo đảm khách hàng mua được đúng hàng chuẩn, giá cả hợp lý còn có những chính sách bảo hộ , hậu mãi, tư vấn sử dụng đúng đắn nhất. Thay vì tìm mua những nơi giá rẻ , hãy tìm tới những đơn vị cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm hồng sâm hàn quốc dạng cao.

 

4. Cao hồng sâm Chính phủ Hàn Quốc KGC - Cheong Kwan Jang

Cao Hồng Sâm KGC hay còn gọi là Cao Hồng Sâm Chính Phủ KGC ( Cheong Kwan Jang ) là sản phẩm được tập đoàn Korea Ginseng Corporation sản xuất và là một trong những công ty hàng đầu chuyên về Nhân Sâm được Nhà nước bảo trợ nên chất lượng sản phẩm đầu vào và đầu ra được sản xuất rất nghiêm ngặt và rất chặt chẽ. Vì lý do đó nên KGC là thương hiệu Quốc Gia về Nhân Sâm của Hàn Quốc.

 

Cách chọn sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc chính hiệu - Nhân sâm KIV

Lọ cao hồng sâm KGC 240g dạng cô đặc cao cấp

 

Hồng sâm dạng cao Hàn Quốc được làm ra phục vụ cho nhu cầu sức khoẻ con người, chính vì thế mà nhà sản xuất chia thêm ra nhiều hũ cao hồng sâm theo khối lượng phổ biến như sau

► Cao hồng sâm hàn quốc 1kg

► Cao hồng sâm hàn quốc 250g

► Cao hồng sâm hàn quốc 120g

► Cao hồng sâm hàn quốc 240g

 

CÁCH SỬ DỤNG CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Với những tác dụng đã nêu, việc sử dụng  chính hiệu rất cần thiết nếu có điều kiện sử dụng. Ngoài việc hỗ trợ và điều trị các bệnh lý, sản phẩm còn có những tác dụng tích cực đến sức khỏe mà người dùng đều dành sự công nhận, hiệu quả nhanh sau khoảng từ 2-3 tuần sử dụng đã cảm nhận thay đổi rõ rệt… Sử dụng cao hồng sâm phải thực sự kiên trì và đều đặn, với liều lượng nhỏ, không ngắt quãng thì sẽ thấy hiệu quả càng về sau càng tuyệt vời. 

► Mỗi ngày pha 1 - 2 muỗng cao hồng sâm với nước ấm, khuấy đều lên rồi uống hoặc có thể ăn trực tiếp cao hồng sâm không pha tùy vào sở thích mỗi người, bạn còn có thể dùng chung với một ít mật ong nếu như cảm giác cao sâm quá đắng.

► Đừng nên dùng cao hồng sâm vào ban đêm sau 7h vì sẽ gây hưng phấn thần kinh, người dùng sẽ mất ngủ. Chỉ nên dùng cao sâm vào sáng, trưa hoặc chiều trước bữa ăn 15 - 20p để hấp thụ chất tối đa.

 

Sử dụng cao hồng sâm hàn quốc như nào mang lại hiệu quả?

Cao địa sâm KGC Hàn Quốc, hàng chính hãng cao cấp

 

ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Các sản phẩm cao hồng sâm được điều chỉnh hàm lượng hồng sâm, trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại nhiều nơi và thích hợp dùng với nhiều người khác nhau. Mặc dù tốt là thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng dòng cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Nếu sử dụng cho sai đối tượng hoặc cách dùng sẽ có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người thân hoặc chính bản thân.

► Cao hồng sâm thích hợp cho những người có hệ miễn dịch yếu, thể trạng không tốt, thường xuyên mắc bệnh vặt. Sử dụng cao hồng sâm sẽ giúp người dùng giảm thiểu sự ảnh hưởng xấu từ biến đổi môi trường, vi khuẩn, virut mầm bệnh.

► Những trường hợp người mắc chứng bệnh về hệ thần kinh, thường hay bị stress do công việc. Nếu dùng cao hồng sâm sẽ giúp người dùng cải thiện trí óc, cải thiện sự tập trung cao độ, giảm bớt các chứng đau đầu không rõ nguyên nhân.

► Cao hồng sâm được xem là một phương pháp tự nhiên giúp tăng cường chức năng "tình cảm" và chữa rối loạn âm dương hiệu quả nhất, tăng cường chất lượng binh lính. Đây thực sự là một tin vui dành cho các quý ông thời hiện đại.

► Saponin làm thúc đẩy sự tuần hoàn máu dưới da, cung cấp o-xi cho da làm chậm quá trình lão hóa da, luôn tươi trẻ và hồng hào. Cao hồng sâm chắc chắn là thức uống hàng ngày dành cho chị em phụ nữ muốn làm đẹp.

► Ginenoside là một chất chống lại các tế bào u.ng th.ư có nhiều trong cao hồng sâm, phù hợp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân u.ng t.hư.

► Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, đồng thời làm máu lưu thông tốt hơn, hạn chế kết dính tiểu cầu, nhờ vậy giúp phòng ngừa một số bệnh như tiểu đường, bệnh về tim mạch,… đồng thời cũng bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể

Chú ý: Chống chỉ định cho những trường hợp người bị tiêu chảy, trước phẫu thuật, trẻ em trước 14 tuổi, bà mẹ đang có bầu hoặc đang cho con bú. Nếu như ai muốn dùng cao hồng sâm trước tiên phải được sự đồng ý của bác sĩ nhé!

 

CÁCH BẢO QUẢN HỒNG SÂM HÀN QUỐC

► Cao hồng sâm 6 năm tuổi hiện nay được bán khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên để sỡ hữu nó người dùng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nên trong quá trình sử dụng, cần chú ý cách bảo quản để có thể dùng được nhiều lần và lâu dài.

► Mỗi lần sử dụng, chúng ta chỉ lấy một lượng vừa đủ nên cần đóng nắp lại ngay sau khi dùng để tránh tình trạng côn trùng hoặc kiến xâm nhập. Các bạn cũng có thể bảo quản  trong ngăn mát của tủ lạnh sau mỗi lần dùng.

► Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm gần cửa sổ, nơi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp bởi ánh nắng có thể làm biến đổi các thành phần dưỡng chất của cao hồng sâm làm mất đi tính hiệu quả khi sử dụng.

Tùy vào mục đích dùng cao hồng sâm cho đối tượng nào mà bạn sẽ linh động tìm cách thức bảo quản cao hồng sâm hàn quốc phù hợp để sử dụng được lâu dài, không lo hỏng trước thời hạn sử dụng sản phẩm.

 

CỬA HÀNG PHÂN PHỐI CAO SÂM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG TPHCM

Nhân Sâm KiV với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, hiện tại là đại lý hàng đầu của các nhà cung cấp sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc chính hãng từ Hàn quốc tại Việt Nam như Hãng Hồng sâm chính phủ Choeng Kwan Jang , các nhà cung cấp uy tín từ vùng nguyên liệu Nhân Sâm Geumsan , Các thương hiệu nổi tiếng nội địa như Pochoen, Deadong , Chungbuk, Achimadang , BtGin….

Chọn mua cao hồng sâm Hàn Quốc từ Nhân Sâm KIV quí khách luôn được hưởng trọn vẹn những lợi ích hoàn hảo từ tư vấn chọn sản phẩm, tư vấn sử dụng, chính sách hậu mãi khách cũ , chính sách đổi trả sản phẩm và bảo đảm sản phẩm uy tín từ công ty, cung cấp các loại giấy tờ, hồ sơ sản phẩm đi kèm và hỗ trợ giao hàng, giao hàng nhanh tận nhà , kiểm tra hàng đầy đủ , hài lòng mới tiền hành thanh toán . Các chính sách hậu mãi luôn bảo đảm quyền lợi khách hàng khi chọn và sử dụng dịch vụ của Nhân Sâm KIV. 

 

Nên mua cao hồng sâm hàn quốc ở đâu tại TPHCM? Nhân sâm KIV

NHÂN SÂM KIV - Trung Tâm Tư Vấn Nhân Sâm Duy Nhất Tại Việt Nam

  • Địa chỉ: 28G Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 093 882 5050
  • Website: https://nhansamkiv.com/

>>> HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Địa chỉ mua cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tphcm

X