Nước Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi tphcm

Sản phẩm
Thương hiệu
Tìm kiếm sản phẩm
Khoảng giá
Dưới 500.000đ
Từ 500.000 đ - 1 triệu
Từ 1 triệu đến 3 triệu
Trên 3 triệu
Công dụng
Huyết áp
Tiểu đường
Gan, thận
Làm đẹp
Bồi bổ
Tìm kiếm
Nước hồng sâm Hàn Quốc

Trong những năm trở lại đây, theo thống kê số lượng những gia đình văn hoá Việt - Hàn đang ngày càng tăng mạnh mẽ tại Việt Nam. Cũng chính vì thế, nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tăng theo trong đó có nước hồng sâm hàn quốc. Sản phẩm vô cùng quen thuộc với người Hàn, có sức tiêu thụ lớn và rất tốt cho sức khoẻ như này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Bạn biết gì về loại nước hồng sâm Hàn Quốc này?

Nhiều bạn có lẽ đang tự đặt câu hỏi "Nước hồng sâm Hàn Quốc là gì? Sao đi đâu cũng nghe hết vậy?". Nước hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi chính là một loại chế phẩm từ nhân sâm, nói đúng hơn là hồng sâm hàn quốc. Với dạng nước lỏng, khi đi vào cơ thể sẽ được thẩm thấu nhanh hơn, mang lại công hiệu ngay tức thì.

Sản phẩm nuoc hong sam được chia ra thành 2 loại để phù hợp với mục đích người dùng tốt nhất bao gồm:

Nước hồng sâm hàn quốc dạng gói

Loại này xuất hiện trong những năm gần đây, được thiết kế và sản xuất theo kiểu gói nhỏ Stick với dung tích 10ml, đặc biệt vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Sự cải tiến này giúp nhà sản xuất và người dùng kiểm soát được lượng chất Saponin vào cơ thể trong 1 ngày. Yêu cầu hàm lượng Saponin được dùng trong ngày rơi vào 4mg/g tương ứng với 5 - 15% thành phần hồng sâm nguyên chất, giúp cơ khoẻ mạnh, luôn tỉnh táo suốt ngày dài làm việc và học tập.

Nước hồng sâm hàn quốc dạng gói - Nhân sâm KIV

 

Nước hồng sâm hàn quốc dạng chai thuỷ tinh

Hình thức này đã xuất hiện từ lâu, nguyên thuỷ hồng sâm nước được đóng gói trong các bịch nilong chuyên dụng. Đối với loại nước hồng sâm hàn quốc đóng chai, người dùng có thể bảo quản được tốt nhất sản phẩm mà không cần dùng các chất phụ gia tác động. Sản phẩm lưu giữ được hương vị đặc trưng, tuyệt hảo của hồng sâm và mẹo dành cho bạn "Ngon hơn khi uống lạnh".

Nước hồng sâm hàn quốc dạng chai - Nhân sâm KIV

 

Tham khảo các sản phẩm kẹo hồng sâm hàn quốc thơm mát

 

Lợi ích của nước hồng sâm Hàn Quốc

Đa số để làm được hong sam nuoc cua han quoc, người Hàn Quốc phải bắt đầu từ những củ sâm đủ 6 năm tuổi mới cho ra được thành phẩm. Vốn dĩ chọn nhân sâm đủ 6 năm tuổi vì khi đó, sâm hoàn toàn trưởng thành, chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, hàm lượng Saponin tốt nhất. 

Quy trình tiến hành làm nước hồng sâm cũng rất ấn tượng, những củ hồng sâm được chọn lọc, trải qua quá trình chiết xuất với công nghệ máy móc hiện đại. Công nghệ đóng gói sản phẩm an toàn vệ sinh, đảm bảo những chai, gói nước sâm luôn luôn chất lượng, luôn luôn ngon tuyệt.

Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho những anh chị em làm việc văn phòng, người làm việc hoạt động mệt mỏi muốn cải thiện sức khoẻ lập tức, nghe khá giống với viên hồng sâm hàn quốc chính hãng 

Đặc điểm nổi bật của nước hồng sâm Hàn Quốc - Nhân sâm KIV

 

Nước hồng sâm hàn quốc có tác dụng gì?

  • Do được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi nên nước uống hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như:
  • Hỗ trợ tăng cường hệ thần kinh, giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, ngủ ngon sâu giấc
  • Cải thiện trí nhớ tốt, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, phân tích tình huống giúp nâng cấp hiệu quả công việc, học tập
  • Làm chậm sự lão hoá các tế bào da của cơ thể, kéo dài tuổi thọ, tuổi xuân với làn da mịn màng, hồng hào
  • Hỗ trợ ngăn chặn các bệnh lý ảnh hưởng đến hệ tim mạch, hệ thần kinh. Sản sinh hồng cầu làm lưu thông mạnh mạch máu.
  • Đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ gan, thận giúp nội tạng đào thải độc tố có hại ra bên ngoài
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng xảu ra nhanh và trọn vẹn phát triển hệ cơ - xương
  • Quý ông và quý bà hạnh phúc do được chăm sóc chức năng yêu hàng ngày nhờ nước hồng sâm 

Nước hồng sâm hàn quốc có tác dụng gì - Nhân sâm KIV

 

Đối tượng nào nên sử dụng nước hồng sâm mang lại hiệu quả?

  • Người bị bệnh, người mới điều trị, phẫu thuật: Sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất, năng lượng tích cực giúp cho những người bị ốm hoặc sau quá trình phẫu thuật hồi phục sức khoẻ, hệ miễn dịch nhanh chóng.
  • Người già: Ở độ tuổi cao như thế hệ miễn dịch của con người bắt đầu suy giảm trầm trọng, quá trình lão hóa cũng xảy ra nhanh hơn, vì thế nước hồng sâm là loại thực phẩm rất thích hợp để tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất cho sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật cho người già.
  • Chị em phụ nữ: Nước hồng sâm, tinh chất hồng sâm chứa thành phần Saponin giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp, tái tạo tế bào da, lưu giữ nét thanh xuân. Ngoài ra, nên tham khảo thêm các loại nước hồng sâm hàn quốc khác nhau nếu như loại nào phù hợp nhất với chị em văn phòng thì lựa chọn thêm để hỗ trợ tốt cho sức khỏe mãi tươi trẻ nhé.
  • Người lao động trí óc: Nhân viên công ty, văn phòng thường xuyên là những người tiếp xúc, làm việc với máy vi tính, hay người lao động trí óc nói chung thường xuyên bị căng thẳng trí não, cũng như suy nhược thần kinh dẫn tới khó tập trung. Các chuyên gia Đông Y khuyên dùng nước hồng sâm Hàn Quốc hàng ngày để giúp thúc đẩy tuần hoàn máu giảm mệt mỏi, cải thiện trí nhớ hiệu quả.

Đối tượng nào nên sử dụng nước hồng sâm - Nhân sâm KIV

 

Dùng nước hồng sâm sao cho đúng cách?

Nước hồng sâm cũng được xem là nước tăng lực bởi những giá trị quý giá mang lại cho sức khoẻ. Để có được sức khoẻ tốt nhất, người dùng phải nắm được lượng dùng, cách dùng và thời gian dùng thì mới hiệu quả.

  • Chỉ nên dùng nước sâm 1 - 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói hoặc chai
  • Nên uống trước hay sau bữa ăn từ 15 - 25 phút để các chất được chuyển hoá mạnh mẽ
  • Không nên uống và buổi tối sau 8 giờ vì khi hệ thần kinh và hệ cơ bị kích thích, bạn sẽ mất ngủ đấy!
  • Những bệnh nhân thể trạng không tốt nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng...

Cách dùng nước hồng sâm - Nhân sâm KIV

 

Hướng dẫn lựa chọn nước hồng sâm đạt chất lượng

Về cơ bản , nước hồng sâm hàn quốc đều có tác dụng giống nhau về mặt lý thuyết . Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu cho người dùng thì nên xem xét đến hiệu quả mong muốn nhất định. Giống như đề cập trước, theo thể lực, độ tuổi và nhu cầu để đưa ra quyết định chọn loại nước hồng sâm nào là phù hợp nhất. 

Nước hồng sâm đóng chai kiểu dáng luôn tinh tế, sang trọng , lịch sự phù hợp với nhu cầu biếu tặng , các dịp lễ tết , dùng trong các hội nghị, tiếp đãi đón khách quý. Hàm lượng phần trăm thấp nên dùng với mục đích giải khát sẽ phù hợp hơn là mục đích bồi bổ tập trung . 

Nước hồng sâm gói được đóng trong các túi chuyên dụng tiện lợi mang đi xa, sử dụng hàng ngày , phù hợp với nhu cầu người lớn tuổi , tiết kiệm chi phí và hiệu quả tốt khi sử dụng hàng ngày. Vì hàm lượng thành phần thường không cao nên dùng đều hàng ngày mới thấy tác dụng tốt. 

Hướng dẫn lựa chọn nước hồng sâm - Nhân sâm kiv

Nước hồng sâm dạng gói stick luôn được sản suất với hàm lượng cao vượt trội để cho những người hoạt động thể lực cao, người thường bị stress, căng thẳng, áp lực lớn, thiếu tập trung, căng thẳng và cần năng lượng cao sử dụng mới có hiệu quả tốt . Người lớn tuổi sử dụng hồng sâm stick sẽ không phù hợp bằng những người thanh, trung niên. 

Dù là bất kể đóng gói thiết kế như nào, chúng ta cũng cần để tâm quan sát đó đúng là sản phẩm nước uống hồng sâm hàn quốc chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đơn vị cung cấp uy tín, bảo đảm chất lượng. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm nước uống hồng sâm hàn quốc, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với cá nhân mình, cần có sự tư vấn tỉ mỉ, cận thận, hiểu biết rõ ràng từ đơn vị cung cấp. Lựa chọn nơi mua bán uy tín, có địa chỉ rõ ràng, kinh nghiệm chuyên môn sâu là điều hết sức quan trọng để bảo đảm chất lượng sản phẩm.

 

Nhân sâm KIV - Nơi mua nước hồng sâm uy tín

Chọn Nhân Sâm KiV, đến với Trung Tâm tư vấn nhân sâm Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn có thể hỏi bất cứ điều gì về Nhân Sâm, Hồng Sâm, nước Hồng Sâm Hàn Quốc. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, với tư cách nhà cung cấp uy tín, phương châm vì khách hàng mà bán sản phẩm phù hợp thì Nhân Sâm KIV luôn là đơn vị hàng đầu có thể đáp ứng mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng. Không tư vấn suông, tất cả những tư vấn của Nhân Sâm KIV đều dựa trên các nghiên cứu khoa học được chấp nhận và công bố trên các tạp chí khoa học hàng đầu của Hàn Quốc về ngành thực phẩm hồng sâm hàn quốc. Bảo đảm sự tin cậy khách hàng gửi đến Nhân Sâm KIV luôn là điều đáng trân trọng nhất . 

Nơi mua nước hồng sâm uy tín - Nhân sâm KIV

 

Bảng giá nước hồng sâm hàn quốc của Nhân sâm KIV

Rất nhiều bạn đã nhắn tin hỏi "nước hồng sâm hàn quốc giá bao nhiêu?". Hôm nay, KIV sẽ cập nhật bảng giá cho các bạn tham khảo thêm.

 

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng nước hồng sâm vui lòng liên hệ 

Xem thêm : 

Uống Cao Hồng Sâm Có Tác Dụng Gì?

TOP 7 Tinh Chất Hồng Sâm Tốt Nhất Đáng Dùng Nhất Của Hàn Quốc

 

NHÂN SÂM KIV - Trung Tâm Tư Vấn Nhân Sâm Duy Nhất Tại Việt Nam

Địa chỉ: 28G Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 093 882 5050

Website: https://nhansamkiv.com/

>>> HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

nước uống hồng sâm Hàn Quốc

X